Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland cuộc sống ngập tràn hạnh phúc

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Chính thức công bố dự án căn hộ chung cư Căn hộ D1 Mension thuộc khu vực Phường Cầu Kho Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là thời cơ khai thác lợi nhuận tuyệt vời cho các NĐT chuyên nghiệp tại khu trumg tâm, sau nhiều ngày trông ngóng siêu đô thị mang đậm phong cách Singapore dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland công bố. dư án căn hộ chung cư D1 Mension tuyệt nhất khu vực


D1 Mension

D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh nằm trong tổng thể khu dân cư Cầu Kho Quận 1 TP. Hồ Chí Minh, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị trumg tâm của chính quyền thành phố. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Căn hộ D1 Mension chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trong khu vực số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho Quận 1, dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai. Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Capitaland, D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland. khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai .

Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Căn hộ cao cấp Căn hộ D1 Mension đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 - 138m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Chủ nhân dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Võ Văn Kiệt trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 6.440 m2 tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Chính sách bán hàng dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0913 756 339

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét