Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4 gần trạm metro sinh lời cao

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Là một trong các dự án căn hộ chung cư được đánh giá cao về chất lượng và cảnh quan, Chung cư Summer Residences quận 4 trông mong sẽ mang tới cho cư dân một đời sống mỹ mãn. CĐT đã thiết kế một khu công viên cây xanh có diện tích lớn ngay bên trong dự án bất động sản. mang lại một không gian sống xanh thực sự cho cư dân tại đây. căn hộ cao cấp Summer Residences gần trạm metro


Summer Residences

Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4 cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường Thuyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cư Summer Residences quận 4 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Nằm gần các trục đường đường chính như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành, khả năng kết nối của của Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những căn hộ giá rẻ như chung cư cao cấp summer residences sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Tiện ích nội khu: Sống tại khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4 bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng thực sự là một “món hời.

Nhà mẫu Chung cư Summer Residences quận 4 được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. chủ đầu tư của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình căn hộ cho GĐ bạn ngay hôm nay. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Singapore hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Chưa hết, khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4 còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP. Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Giá khu dự án cao cấp Summer Residences quận 4 tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0906 765 092

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét