Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park dự án chung cư bảo vệ nghiêm ngặt thanh khoản cao

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Riva Park Vietcomreal - Số lượng những doanh nghiệp, công ty nước ngoài đặt trụ sở làm việc tại Sài Gòn hiện nay là rất lớn, đặc thù là Quận 4.... như vậy nhu cầu của người nước ngoài về căn hộ chung cư để ở hay căn hộ văn phòng là rất lớn. Tuy nhiên, nhiều dự án căn hộ chung cư tại TP.HCM hiện nay đa phần đều chưa cung ứng đủ một vài tiêu chuẩn và đề nghị khắt khe của họ. Đây chính là lý do Chung cư De La Sol Capitaland xuất hiện, dự án căn hộ đã nhanh lẹ lôi kéo sự quan tâm đặc thù của rất nhiều khách hàng nước ngoài. dự án chung cư Riva Park bảo vệ nghiêm ngặt


Riva Park
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 4 với giá rẻ nhất.

Chung cư De La Sol Capitaland tọa lạc tại khu dân cư Phường 18 trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Căn hộ Charmington Iris,De la Sol Capitaland,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 4 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường Thuyết mạch Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như Riva Park có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai Riva Park sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

căn hộ dự án Riva Park quận 4 sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TP.HCM. Những tiện ích nội khu tại căn hộ dự án Riva Park quận 4 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. Riva Park là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án căn hộ dự án Riva Park quận 4 có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Với kiểu thiết kế như vậy, Riva Park Vietcomreal sẽ luôn thoáng khí và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 58m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Riva Park Vietcomreal làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, chủ đầu tư đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Biết thêm thông tin chi tiết Riva Park và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0903191286

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét