Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 cuộc sống thành đạt giá ưu đãi

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Có thể khẳng định ngay, Căn hộ Grand Central là không gian sống tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Căn hộ Grand Central để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP.HCM giai đoạn này, không dễ kiếm một dự án căn hộ chung cư cung cấp tuyệt vời các đề nghị một cách trọn vẹn đến thế. chung cư cao cấp Grand Central cuộc sống thành đạt


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ quận 3 trả góp

vị trí tại đường số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 , Quận 3, TP.HCM có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Hiện tại, tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là tuyến đường duy nhất kết nối Căn hộ Grand Central ra đại lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CĐT Hồng Hà.

Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại căn hộ palm garden nam rạch chiếc với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Ngoài ra, căn hộ palm garden nam rạch chiếc còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. căn hộ palm garden nam rạch chiếc có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Đô thị Căn hộ Grand Central còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ. Nếu như Căn hộ Grand Central được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề Căn hộ Grand Central lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Căn hộ Grand Central có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 85 triệu/m2. Là khoảng 4.2 tỷ /căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Khi sở hữu căn hộ căn hộ cao cấp Grand Central quận 3, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Giá căn hộ cao cấp Grand Central quận 3 dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Chăm sóc quý khách Phone - (+84) 906 765 092

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét