Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Chung cư Vinhomes Golden River Ba Son không gian thoáng mát

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Dự án căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son đầu tư bởi VinGroup tầm nhìn panorama sống đích thực đô thị kiểu mẫu.

Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cho thuê tầm nhìn panorama dân trí cao thiết kế phong thủy. Dự án đảm bảo tuyệt đối, được xây dựng bởi VinGroup vẻ đẹp hoàn mỹ. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Ba Son tận hưởng cuộc sống, nằm trên Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé sống đích thực. Vinhomes Golden River Ba Son thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…. Căn hộ cao cấp dự án Vinhomes Golden River Ba Son không gian rộng lớn, khu vực huyện Quận 1 đô thị kiểu mẫu. CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis, phòng đa năng, phòng hội thảo và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 thiết kế phong thủy.

Vinhomes Golden River Ba Son
thue Vinhomes Golden River đảm bảo tuyệt đối. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Vinhomes Golden River Ba Son toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cực kì thuận tiện và nhanh chóng.
Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng cho thuê vẻ đẹp hoàn mỹ. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Vinhomes Golden River Ba Son, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 tận hưởng cuộc sống. Từ căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố Sài Gòn, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy… Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son có cửa sổ của phòng khách ngắm được view sông Sài Gòn, nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn.
thue Vinhomes Golden River không gian rộng lớn. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339
Tìm hiểu thông tin tại http://q7saigonriverside.qov.vn/

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét