Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Saigon Manhattan dư án căn hộ chung cư ngôi nhà hoàn hảo trục đường chính

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) dự án Saigon Manhattan quận 1 - Việc gia đình có nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà làm cho việc tiềm mua nhà của không ít gia đình trở ngại khăn,ngoại trừ việc tìm được một ngôi nhà ưng ý họ còn yêu cầu đến môi trường sống của khu vực phải phù hợp với từng thế hệ trong gia đình.Và hiện tại có rất ít những dự án bất động sản có thể đáp ứng được yêu cầu này nhưng đối với khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 là một ngoại lệ. dư án căn hộ chung cư Saigon Manhattan ngôi nhà hoàn hảo


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các căn hộ quận 1 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

Vị trí khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 xây dựng ngay tại Cô Giang của Quận 1. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 1, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 1, tiếp cận nhiều tuyến đường Thuyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. chung cư Saigon Manhattan Novaland có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Các căn hộ tại dự án Saigon Manhattan quận 1 thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. dự án Saigon Manhattan quận 1 được xây dựng với gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Dự kiến thời gian mở bán của cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu trumg tâm vào khoảng dự kiến Quý 3/2018. tới đây.

chung cư Saigon Manhattan Novaland giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà khu căn hộ Saigon Manhattan quận 1 giá rẻ đem lại. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, lựa chọn an cư, sinh lời hoàn hảo, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhận trọn bộ tài liệu, tư vấn chuyên sâu cùng Chính sách bán hàng chung cư Saigon Manhattan Novaland trực tiếp từ CĐT
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét