Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà bố trí tiện nghi khu dân trí

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà có lợi thế nằm giáp sông Sài Gòn, vị trí vàng này đã mang đến hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ. Nếu khách hàng thật sự quan tâm đến thị trường bất động sản quận 2 thì dự án bất động sản Chung cư South Gate Tower chính là chọn lọc tuyệt vời. căn hộ cao cấp South Gate Tower bố trí tiện nghi


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 7

Chung cư South Gate Tower là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Chung cư South Gate Tower đã làm được điều này. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Chung cư South Gate Tower được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ.

Chính vì thế, CDT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Cộng đồng dân cư tại căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Tuy nhiên, đều có chung một đặc điểm là chất lượng của mỗi căn hộ đều rất tốt để đảm bảo nhất cho cuộc sống của quý khách hàng. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại dự án South Gate Tower được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) dự án swan park nhơn trạch được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Theo thông tin chính thức của CDT, căn hộ căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của CDT cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)913756339


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét