Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Đại gia Sài Thành háo hức với khu chung cư De La Sol quận 4

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) De La Sol quận 4 là một trong những dự án nhà ở thu được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. dự án nhà ở sở hữu những thế mạnh nổi bật khiến sức tranh giành của dự án nhà ở này rất lớn. Đồng thời, chờ mong sự tăng trưởng về sức mua và giá trị của dự án nhà ở trong thời gian tới. chung cư cao cấp De La Sol dân cư dân trí


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Ở dự án lần này , Capitaland đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, De La Sol quận 4 còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc khu chung cư De La Sol quận 4 sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 4 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

Ngoài vị trí trung tâm, dự án khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường BDS hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của Capitaland, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết Khi sống tại khu chung cư De La Sol quận 4, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TP.HCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Những căn hộ cao cấp tại De La Sol quận 4 được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Bên ngoài ngôi nhà khu chung cư De La Sol quận 4 là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu chung cư De La Sol quận 4 là vào cuối dự kiến Quý 3/2018. với mức giá bán với trung bình từ 3000$/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Đặc biệt, khu dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Chi tiết về chính sách mở bán dự án khu chung cư De La Sol quận 4 hiện đang trong vòng bí mật và chưa được chủ đầu tư công bố chính xác.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0906765092

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét