Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup kết hợp hài hòa đầy cá tính

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Là một trong những siêu phẩm đặc biệt mang thương hiệu Vinhomes lần đầu tiên kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, lại khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh, Vinhomes Golden River Ba Son chính là viên ngọc quý hiếm hoi dành cho những cư dân đẳng cấp. Xin mời quý vị khám phá cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao tại dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup qua bài viết dưới đây của chúng tôi. chung cư Vinhomes Golden River kết hợp hài hòa


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-4-phong-ngu/
Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Việc lưu thông về các quận như quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Vinhomes Golden River Cho thue có một hệ thống tiện ích vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, Vinhomes Golden River Cho thue còn sở hữu những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mang đến những giây phút thư giãn và giao lưu cùng người thân và bạn bè thật thoải mái và trọn vẹn nhất Vinhomes Golden River Cho thue là khu căn hộ biệt lập hàng đầu quận 1 – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CĐT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.

Vinhomes Golden River Ba Son là một dự án BDS nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm quận 1 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Với Vinhomes Golden River Cho thue, quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay dự án chung cư Vinhomes Golden River Vingroup làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét