Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Trên 70 tiện ích cấp cao 5 sao chỉ có tại dự án căn hộ Vista Verde Capitaland

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Hiện nay xu hướng tìm kiếm nhà của khách hàng nước ngoài thường quan tâm đến những sản phẩm bất động sản mật độ xanh cao công trình tiện ích đầy đủ kết nối giao thông thuận tiện đến những khu đô thị lớn bệnh viện trường quốc tế bên cạnh người nước ngoài thường quan tâm đến cộng đồng sống ,cho thuê Vista Verde quận 2 thõa mãn tốt nhất mọi yêu cầu về một chung cư căn hộ mà khách hàng nước ngoài muốn tìm kiếm từ vị trí , dịch vụ tiện ích cộng cộng đồng sống. chung cư cao cấp Vista Verde mang lại niềm tin


Vista Verde
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/ban-can-ho-vista-verde/
cho thuê Vista Verde quận 2 không chỉ được cộng đồng thành đạt Sài Gòn biết đến bởi vị trí vàng mà môi trường sống tại đây. Đầu tiên là môi trường sống xanh, hiếm có dự án nào tại trung tâm dành hầu hết diện tích cho mảng xanh và những tiện ích quốc tế , CDT chăm lo cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất. Quận 2 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP.HCM, dự án căn hộ Vista Verde Capitaland đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Có một điều dễ nhận thấy là Capitaland Việt Nam là một Cty BĐS lớn nên cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Singapore -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Chắc chắn khi trở thành các quý cư dân của dự án dự án căn hộ Vista Verde Capitaland, quý khách có thể thỏa thích với những thú vui thể thao của mình. Trong dự án CDT đã xây dựng sân cầu lông, sân tennis, sân bóng rổ. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế Vista Verde Thạch Mỹ Lợi theo phong cách Singapore hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án căn hộ Vista Verde Capitaland được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Vista Verde Thạch Mỹ Lợi là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở dự án căn hộ Vista Verde Capitaland. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. cho thuê chung cư Vista Verde quận 2 được dự kiến sẽ xây dựng vào . Giá bán trung bình dự kiến 36 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Bạn đừng suy nghĩ dự án căn hộ Vista Verde Capitaland ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CDT Capitaland Việt Nam, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn dự án căn hộ Vista Verde Capitaland vì dự án căn hộ Vista Verde Capitaland tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 36 triệu/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét