Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng không gian hợp lý vị trí đẹp

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Vị trí vàng, phong thủy tốt, chủ đầu tư uy tín, không gian thiết kế ấn tượng, tiện ích hoàn hảo… là những điểm được cả quý khách và NĐT đánh giá cao tại dự án bất động sản Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh – Siêu thành thị của chủ đầu tư VinGroup mới tại cửa ngõ Đông. dự án Vinhomes Central Park không gian hợp lý


Vinhomes Central Park

Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng được ví như ” trái tim của khu dân cư vinhomes central park, Bình Thạnh” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Chính vì thế VinGroup cho ra mắt căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với Cho thue Vinhomes tan cang, khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. chủ đầu tư VinGroup đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh, biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP. Hồ Chí Minh.

Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu VinGroup tại TP. Hồ Chí Minh, căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Vinhomes Central Park, vun đắp cộng đồng cư dân căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng và nhiều hạng mục tiện ích căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP. Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận hỗ trợ quý khách (+84)906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét