Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Dự án Akari City thông tin chính xác

Dự án cao cấp Akari City đầu tư bởi Nam Long Group yên tĩnh tuyệt đối sát công viên tầm nhìn trọn vẹn.

Akari City quan 2 yên tĩnh tuyệt đối sống nhộp nhịp hội tụ văn hoá. Căn hộ chung cư thu hút đầu tư, phát triển bởi Nam Long Group tầm nhìn mở rộng. Khu căn hộ cao cấp Akari City trong khu quy hoạch, địa chỉ tại đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc sát công viên. Khu căn hộ Akari City một khu nghỉ dưỡng quyến rũ dành cho những người thành đạt muốn tìm một nơi yên bình để nghỉ ngơi. Căn hộ cao cấp dự án Akari City balcony thông thoáng, khu huyện Bình Tân tầm nhìn trọn vẹn. Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hoà của cảnh quan thiên nhiên ở Akari City luôn là niềm say mê bất tận. Chung cu Akari City Binh Tan hội tụ văn hoá.

Akari City
dự án orchid park nhà bè thu hút đầu tư. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa. Vị trí Akari City là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Akari City sẽ cảm nhận được.
Akari City quan 2 tầm nhìn mở rộng. Căn hộ Akari City được thiết kế với các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất hiện nay vì chủ đầu tư. Tại đây còn có phòng thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh thoáng mát....quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các nhu cầu thiết yếu tại đây.
Chung cu Akari City Binh Tan trong khu quy hoạch. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Akari City. Akari City mang phong cách thiết kế sang trọng với những chuỗi tiện nghi hiện đại nhất tận hưởng không khí yên bình.
dự án orchid park nhà bè balcony thông thoáng. Thanh toán Akari City theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)913756339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét