Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Rosena Dự án cuộc sống thoải mái đón ánh sáng

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Khu căn hộ Rosena được xây dựng bởi Newcity Group tiện nghi riêng biệt hồ bơi tràn không gian thanh lịch.

tiện nghi riêng biệt khu phát triển dịch vụ ưu đãi. Khu chung cư cao cấp tiêu chuẩn hiện đại, đầu tư bởi Newcity Group chuẩn mực sống mới. Khu chung cư Rosena tầm nhìn rộng mở, toạ lạc tại Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 hồ bơi tràn. Tại Rosena, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi từ phong cách truyền thống sang hiện đại. Khu dự án cao cấp Rosena thiết kế hàng đầu, khu vực huyện Quận Bình Thạnh không gian thanh lịch. Rosena nhiều cây xanh nên bầu không khí ở đây mát mẻ, trong lành, có tầm nhìn ra sông và trung tâm thành phố đẹp, hài hòa giữa thiên nhiên và sự hiện đại. Cho thue can ho rosena ung van khiem dịch vụ ưu đãi.

Rosena
Cho thuê chung cư Saigon Land tiêu chuẩn hiện đại. Rosena thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Rosena bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi. Dự án Rosena cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM.
rosena Ung Văn Khiêm/a> chuẩn mực sống mới. Với hồ bơi tràn hiện đại, phòng Gym chất lượng quốc tế, khu thương mại, công viên nội khu, phòng cộng đồng... Rosena được thiết kế nhằm mang lại cuộc sống thoải mái nhất, tiện lợi nhất cho những chủ nhân tương lai.
Cho thue can ho rosena ung van khiem tầm nhìn rộng mở. Kiến trúc tổng thể của Rosena được trau chuốt để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Các căn hộ đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án Rosena rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng căn hộ tại đây.
Cho thuê chung cư Saigon Land thiết kế hàng đầu. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84)915916915
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét