Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 thể hiện đẳng cấp của sự khác biệt

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Khu Chung cu Gem Riverside quan 2 là dự án bất động sản khá đặc biệt, lúc ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Gem Riverside, dự án bất động sản đã được CDT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, thiết kế kiến trúc theo một phong cách đặc trưng. dự án chung cư Gem Riverside tiện nghi riêng biệt


Gem Riverside

Vị trí ban Gem Riverside xây dựng ngay tại đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây của Quận 2. Chung cu Gem Riverside quan 2 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Chung cu Gem Riverside quan 2 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Đối với tiện ích ngoại khu, Chung cu Gem Riverside quan 2 không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Nhà ở ngay tại ban Gem Riverside được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, Chung cu Gem Riverside quan 2 mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, ban Gem Riverside được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 38 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 2 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Khách hàng quan tâm về uy tín của Đất Xanh Group, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 chưa được CDT công bố chính thức. Thông tin về căn hộ giá rẻ căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2, quý khách hàng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét