Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Cuộc sống ưu việt tại khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh

(https://nikehighheels2b.blogspot.com/) Chất lượng không gian sống là yếu tố hết sức quan trọng, ảnh hưởng lớn đến đến định mua căn hộ của quý khách hàng, nhất là các dự án bất động sản thuộc phân khúc đẳng cấp, hạng sang. Q7 Saigon Riverside, tuyệt phẩm căn hộ ven sông đến từ Hưng Thịnh, chủ đầu tư với thương hiệu, uy tín uy tín, , Hưng Thịnh là sự lựa chọn sáng giá, cung cấp cho nhu cầu tận hưởng một cuộc sống yên bình, hòa hợp với môi trường xung quanh. dự án Q7 Saigon Riverside Complex bố trí hiện đại


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây Bình Thạnh, căn hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh của Hưng Thịnh là dự án căn hộ Bình Thạnh thứ hai tại khu vực sau dự án Q7 Saigon Riverside của Hưng Thịnh. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Q7 Saigon Riverside nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Nắm bắt được tâm lý “nhà không chỉ là nơi để ở”, chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh đã cho ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại tiện ích, dịch vụ hàng đầu ngay bên trong dự án nhà ở. Những tiện ích tại sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Thiết kế kiến trúc của Q7 Saigon Riverside được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, căn hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là vào cuối ngày 1/4/2018 với mức giá bán với trung bình từ 26tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 906 765 092

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét