Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thiết kế độc đáo mang tên thương hiệu dự án chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội

Do đó, việc phát triển Masteri An Phu Quan 2 trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. chung cư Masteri An Phú sân vườn bao quanh


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Masteri An Phú đầy đủ tiện nghi không gian thoáng tiện nghi sang trọng
ban Can ho Masteri An Phu có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CĐT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại dự án Masteri An Phú sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.
Bên cạnh đó, CĐT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng và đạt chuẩn: phòng xông hơi, phòng spa, sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng giúp người tập rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, dự án Masteri An Phú còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.
Masteri An Phu Quan 2 hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. đơn vị thiết kế cảnh quan cho ban Can ho Masteri An Phu là Công ty TNHH Kiến trúc NQH, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, Công ty TNHH Kiến trúc NQH đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Tại các dự án chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Masteri An Phú và trung tâm thành phố.
CĐT Masteri An Phú, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CĐT cũng như định vị phân khúc cao cấp của Masteri An Phu Quan 2. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại dự án Masteri An Phú cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính. Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét