Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Chung cư The Vista Capitaland phù hợp đầu tư góc view rộng

The Vista Xa Lộ Hà Nội – sản phẩm đẳng cấp của Capitaland Việt Nam tại cửa ngõ phía Đông hiện trở thành tâm điểm đầu tư trong năm 2018 nhờ sở hữu lợi thế đắc địa về khả năng kết nối, thương hiệu CDT uy tín cũng như hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5*. Liệu đây có phải cơ hội đầu tư vàng, tiềm năng sinh lời thực sự theo thời gian? căn hộ cao cấp The Vista phù hợp đầu tư


The Vista
Xem Thông tin Tại chung cư The Vista Capitaland: cho thue the vista penthouse
Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm giúp The Vista Xa Lộ Hà Nội có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như chung cư The Vista Capitaland có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai chung cư The Vista Capitaland sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.
The Vista cho thue có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Ngoài ra, khi an sinh tại cho thue chung cu The Vista quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, cho thue chung cu The Vista như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những The Vista Xa Lộ Hà Nội, các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên The Vista Xa Lộ Hà Nội . Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại chung cư The Vista Capitaland có diện tích từ 101.5 m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại chung cư The Vista Capitaland là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 36 triệu/m2. Là khoảng 3.5 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Đặc biệt, cho thue chung cu The Vista còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.chung cư The Vista Capitaland được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà CDT mang đến cho khách thuê nhà.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét