Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Dự án cao cấp The manor thiết kế rất đẹp hồ bơi tràn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Nguyễn Hữu Cảnh, The manor nguyen huu canh hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống trong lành cho cư dân khi sở hữu 80% diện tích nước trong tổng thể 76,567 m2. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và gần gũi với nhiên nhiên, những dự án cao cấp The manor dù mới chính thức ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường. dự án chung cư The manor thiết kế rất đẹp


The manor
Website từ chủ đầu tư dự án cao cấp The manor: ban can ho 1 phong ngu The Manor
Không chỉ cư dân Cho thuê The manor mà CDT cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án The manor sẽ mang tới những gì cho cư dân và CDT. Điểm thu hút khách hàng của The manor nguyen huu canh không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Đến với The manor nguyen huu canh, quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Cho thue can ho chung cu The manor là dự án căn hộ chung cư tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của Cho thue can ho chung cu The manor nằm ngay trung tâm Bình Thạnh nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Châu âu đậm nét cổ điển Pháp, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các Cho thuê The manor rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.
Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu The manor nguyen huu canh là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở dự án cao cấp The manor. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà dự án cao cấp The manor phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Tuy nhiên, với dự án cao cấp The manor, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của CDT cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét