Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố nằm ngay bên sông nhiều diện tích

City Garden Binh Thanh là dự an bất động sản hiếm hoi tại Việt Nam hiện nay chịu đầu tư lớn cho không gian, quang cảnh trong nội khu đô thị để xây dựng thành một dự án sinh thái bậc nhất Sài Gòn hiện nay chung cư cao cấp City Garden nằm ngay bên sông


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố: ban 2 phong ngu City Garden
Cho thue City Garden hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần {cac_tuyen_duong}, Cho thue City Garden sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Nhà ở ngay tại Cho thue City Garden được CĐT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, Cho thue City Garden còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Những cư dân sinh sống tại Cho thue can ho chung cu City Garden nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.
City Garden Binh Thanh được thiết kế bởi tàn tay tài hoa, óc sáng tạo, kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất từ những kiến trúc sư hàng đầu. Với chủ đề “sang trọng, hiện đại nhưng vẫn khác biệt và gần gũi với thiên nhiên”, mỗi căn hộ dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đẳng cấp nhất, xứng tầm thượng lưu. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới,Cho thue can ho chung cu City Garden đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.
Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại Cho thue can ho chung cu City Garden cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại Bình Thạnh, vị trí dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tháng ngày 5/2017 tới đây. Do dự án có nhiều đại lý tham gia bán hàng nên đã có thông tin cung cấp không đồng nhất, bị sai lệch vì mục đích lôi kéo khách hàng như: giá bán 3.5tỷ/căn, tặng đồ nội thất …. Có thể gây thiệt hại cho khách hàng nếu nhận nguồn thông tin tư vấn vượt quá khuôn khổ. Để đảm bảo được hỗ trợ chính xác và đáng tin cậy nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng bán hàng của Chủ đầu tư
Hỗ trợ thông tin 0913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét