Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh Ưu điểm không thể bỏ qua

Dự án mới được ra mắt Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh với quy mô hơn 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi, do tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group triển khai đang được nhiều quý khách chú ý nhờ nhiều dự án trước thành công của CDT này. căn hộ Sunwah Pearl trung tâm phát triển


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Vị trí căn hộ Sunwah Pearl
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Bình Thạnh. bán Căn hộ Sunwah Pearl chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Nằm kế bên khu đô thị mới Sunwah Pearl, khu đô thị Sunwah Pearl sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Bình Thạnh trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BDS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô
Khi mua Sunwah Pearl for rent bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Tại căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh được CDT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.
Khu Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . bán Căn hộ Sunwah Pearl có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.
Theo bật mí của CDT Sunwah Pearl, căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Hơn nữa căn hộ chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét