Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cách sống độc đáo nhiều sức hút

CDT là tiêu chí đặt lên hàng đầu khi khách hàng chọn mua căn hộ. CDT Tập đoàn Sunwah Group có thể là một cái tên còn khá mới trên thị trường bất động sản miền Đông phân khúc căn hộ, nhưng với tiềm lực kinh tế vững chắc và mục tiêu hoạt động nghiêm túc chung cư Sunwah Pearl cách sống độc đáo


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: giá bán sunwah pearl
Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh gây chú ý và  sự quan tâm đặc biệt từ các CDT và khách hàng về sỡ hữu địa hình vị trí vàng, mà còn gây ấn tượng về chất lượng sống và tạo nên đẳng cấp sống cho cư dân bởi các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu sang trọng môi trường sống hoàn hảo, xanh mát. Nâng cao chất lượng sống của cư dân lên một tầm cao mới. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, Sunwah Pearl còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Sunwah Pearl Apartment còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
CDT Tập đoàn Sunwah Group cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… Tiện ích nội khu Sunwah Pearl Apartment : Tập đoàn Sunwah Group và các đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào Nói đến vấn đề đảm bảo an toàn cho cư dân của mình thì các dự án Vinhomes luôn thực hiện vô cùng tốt. Hệ thống an ninh 4 lớp chặt chẽ, đội ngũ chuyên nghiệp, được tập huấn và có kỹ năng bài bản cùng hệ thống máy móc hiện đại là điểm cộng khiến mọi khách hàng đều mơ ước trở thành cư dân.
Với thiết kế và diện tích đa dạng, Sunwah Pearl có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 51m2 đến 124 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Sunwah Pearl có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 46,397 triệu/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, như vậy một căn 51 – 53 m2 chỉ với giá tầm 2,218 tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Bình Thạnh, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chiết khấu của CDT có gì mới? Sunwah Pearl Apartment là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CDT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Hiện tại, thông tin mở bán Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel cũng như chính sách ưu đãi khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét