Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Dự án chung cư Opulent Paradise đường rộng rãi

Căn hộ cao cấp Opulent Paradise xây dựng bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP đơn giản trẻ trung đầy sáng tạo thông thoáng tự nhiên.

đơn giản trẻ trung tầm nhìn rộng dễ dàng di chuyển. Khu dự án thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP cách sống độc đáo. Khu căn hộ Opulent Paradise riêng tư tuyệt đối, địa chỉ tại đường CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên đầy sáng tạo. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Khu căn hộ cao cấp Opulent Paradise sản phẩm tốt nhất, ở huyện Hà Nội thông thoáng tự nhiên. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Opulent Paradise. Cho thuê căn hộ Galaxy 9 dễ dàng di chuyển.

Opulent Paradise
Cho thuê Imperia thanh toán linh hoạt. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền Opulent Paradise luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Căn hộ Opulent Paradise - Quận Hà Nội tọa lạc tại một vị trí khá là lý tưởng vừa có thể tránh khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị và gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng,...
Opulent Paradise Long Biên gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ cách sống độc đáo. Tiện nghi và dịch vụ của căn hộ Opulent Paradise: Hồ bơi, Nhà hàng, café, Bãi đỗ xe an toàn, Phòng GYM, Trung tâm thương mại, Bảo vệ 24/7... Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông.
Cho thuê căn hộ Galaxy 9 riêng tư tuyệt đối. Căn hộ Opulent Paradise được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á. Điểm nhấn trong từng căn hộ tại dự án Opulent Paradise chính là căn hộ tràn ngập ánh sáng và trải rộng view nhìn cho các chủ nhân.
Cho thuê Imperia sản phẩm tốt nhất. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua căn hộ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét