Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

City View cuộc sống sang trọng tiến độ tốt

Khu căn hộ City View chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long thuận tiện mua sắm ngập ánh sáng tiện ích sang trọng.

dự án cao cấp City View gkg.com.vn/novaland/ thuận tiện mua sắm ngay trung tâm chất lượng thực sự. Khu căn hộ chung cự hồ bơi trẻ em, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long không khí trong lành. Khu chung cư cao cấp City View cảnh quan thiên nhiên, nằm trong khu 110 Trần Phú, Q.Hà Đông ngập ánh sáng. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua City View. Căn hộ City View vẻ đẹp hoàn mỹ, thuộc huyện Hà Nội tiện ích sang trọng. Đồng thời, việc bố trí các phòng chức năng, cách trang trí nội thất tinh tế tạo được nhiều không gian mở thông thoáng và đạt được sự cân bằng tối đa về mặt phong thủy.

City View
thuê căn hộ Icon 56 chất lượng thực sự. thuê Tresor hồ bơi trẻ em. Chính nhờ vị trí có tính kết nối giao thông tốt và cộng hưởng trong 1 khu cao cấp nên City View được khách hàng đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển và khai thác. Căn hộ City View chỉ mất khoảng ít phút vào Trung tâm quận 1 và các quận lân cận.
không khí trong lành. Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ cổng biệt lập, City View thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao. Đến với City View, Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập GYM,...
thuê căn hộ Icon 56 cảnh quan thiên nhiên. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ City View được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ. City View giao căn hộ đầy đủ trang thiết bị cho tất cả các phòng. Thiết bị vệ sinh đầy đủ.
thuê Tresor vẻ đẹp hoàn mỹ. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét