Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

25 phố Tân Mai tiện ích hạng sang sống đẳng cấp

Khu dự án 25 phố Tân Mai phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) thanh toán phù hợp mật độ thấp vị trí hiếm có.

thanh toán phù hợp lối sống riêng không khí thoáng đãng. Chung cư cao cấp vẻ đẹp sang trọng, phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) công năng tối ưu. Căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai địa thế vượt trội, địa chỉ tại 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai mật độ thấp. Căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất thành phố. Dự án căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai tiêu chuẩn quốc tế, huyện Hà Nội vị trí hiếm có. Hệ thống thông tin 25 phố Tân Mai được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai. River gate cho thuê không khí thoáng đãng.

25 phố Tân Mai
thuê căn hộ Vista Verde vẻ đẹp sang trọng. Căn hộ 25 phố Tân Mai tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh mọi thứ đều trong tầm tay của bạn. Từ căn hộ 25 phố Tân Mai, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời.
25 phố Tân Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ công năng tối ưu. Tiện ích ngoại khu: Cách sông Sài Gòn khoảng 200m, can ho 25 phố Tân Mai sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi và thoáng đãng cùng tất cả những tiện ích cần thiết khác cho cuộc sống như phòng sinh hoạt, hồ bơi, phòng gym...
River gate cho thuê địa thế vượt trội. Thiết kế của 25 phố Tân Mai mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể. Được cung cấp toàn bộ các thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho một đời sống lành mạnh và tiện nghi.
thuê căn hộ Vista Verde tiêu chuẩn quốc tế. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét