Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tìm hiểu đơn vị quản lý dự án Feliz en Vista Quận 2

du an Feliz en Vista là đề ánnhà phố ở cấp cao thứ 8 của Capitaland tại phân khúc BĐS Việt Nam được đầu tư sáng kiến nhiều nhất. dự án được trang bị hơn 100 tiện ích sự phục vụ theo đúng tiêu chuẩn đẳng cấp được qui hoạch đặc trưng, hoàn hảo và xen lẫn đó là phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp, phong cách sống tân tiến bậc nhất. Các căn hộ tại đây được thiết kế dạng song lập riêng biệt với độ thoáng gió tự nhiên và có thể tăng tối đa diện tích sử dụng.

 feliz-en-vista-block-cuz

Tìm hiểu về vị trí căn hộ feliz en vista ở đâu ? click từ thời cổ đại http://canhofelizenvistaquan2.com/vi-tri-du-an-can-ho-feliz-en-vista-o-dau/

Mọi khách khi đến với dự án có mẹo hay dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất, thích hợp với nhu cầu mình nhất với các căn hộ mang phong cách tân tiến, trẻ trung đến lãng mạn, quý phái. Tòa can ho cruz được thiết kế phong phú về cảnh quan, qui hoạch với giá trị cả thích hợp cho nhà đầu tư và khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp. Feliz En Vista sẽ là sự lựa chọn hợp cho chúng ta với hàng loạt các tiện ích bên trong sang trọng và đẳng cấp. Feliz En Vista sẽ đem lại cuộc sống trọn vẹn cho quý khách.

Căn hộ Feliz en Vista như một minh chứng cho sự đẳng cấp khác biệt. đề án như được kiến tạo nhằm đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cuộc sống của đô thị sôi động nhất Việt Nam và làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe của một số cư dân khó tính nhất. Cư dân sẽ được dạo bước giữa những tóa tháp tráng lệ như một số cung điện hoàng gia, chạm vào từng góc nhỏ được bài trí cầu kỳ tinh xảo, chúng mình sẽ cảm nhận một cách sống tinh tế và quý phái đến từng hơi thở. Bất kỳ vị khách nào cũng phải rung động trước vẻ đẹp trang nhã và quyến rũ nơi đây

 

Feliz en Vista được quản lý bởi The Ascott - thành viên của Capitaland. Đây là công ty con do CapitLand có được 100%. Vừa là chủ sắm được và nhà điều hành mua bán căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất toàn cầu.một số dự án căn hộ dịch vụ của Ascott hiện đã lên tới con số 45.000 tại hơn 290 khu căn hộ trải dài trên hơn 100 thành phố tại 27 quốc gia. Tại phân khúc Việt Nam thì Ascott là chủ có được đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ sự phục vụ quốc tế lớn nhất với gần 3.000 căn hộ tại 17 đề án căn hộ dịch vụ.

 

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét