Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Dự án Thảo Điền Pearl Xa lộ Hà Nội nâng tầm cuộc sống tại dự án

Dự án Thảo Điền Pearl Xa lộ Hà Nội nâng tầm cuộc sống tại dự án

cùng với đó, project Thảo Điền Pearl như một bức tranh toàn cảnh sống động bên bờ sông Sài Gòn đầy quyến rũ, bởi được bao bọc một thiên đường xanh của những khu vườn nhiệt đới yên tĩnh.

Căn hộ Thảo Điền Pearl cung ứng cho cư dân những góc nhìn quyến rũ tới không gian xung quanh và tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống thành phố. cùng với đó, Thảo Điền Pearl với một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thông gió, ánh sáng, cảnh quan, một không gian sống hoàn hảo sẽ đảm bảo đáp ứng đa số sự tiện nghi hoàn chỉnh nhất đối vớibạn.

 

can ho thao dien pearl

cho thuê căn hộ Thảo Điền pearl quận 2 ngay giữa trọng tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi lại bộ là đến chợ, trọng tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trung tâm tài chính của thành phố.

Tại Căn hộ Thảo Điền Pearl, công ty chúng tôi luôn ưu tiên tạo sự thỏa mái nhất đến với gia đình quý cư dân và quý khách hàng. Và để đáp ứng một số yêu cầu đến cửa hàngthông tin mỗi ngày, công ty chúng tôi đã qui hoạch quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt.

tất thẩy các căn hộ trong project Thảo Điền Pearl đều thiết kế có ban công  thoáng khí, view sông gần gũi với tự nhiên. Không những thế, với hệ thống đáp ứng gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.

bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng mua được căn hộ đẳng cấp lý tưởng tại Thảo Điền Pearl, Ngân hàng còn cung cấp những loại thực phẩm chức năng tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

CĐT Thảo Điền Pearl liên tục tổ chức các hoạt động để chăm lo đối vớicuộc sống cư dân. liên lạc: Bộ phận chăm sóc và trợ giúp thông báo khách 090319286

nguồn http://duanempirecity.info/

 

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét