Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Khu căn hộ Mekong Plaza không gian xanh

Khu căn hộ cao cấp Mekong Plaza xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land quy hoạch khoa học ngay trung tâm xu hướng đẳng cấp.

quy hoạch khoa học nằm trung tâm view nhìn trải rộng. Khu dự án vận hành 5 sao, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land thiết kế phá cách. Căn hộ cao cấp dự án Mekong Plaza không gian thoáng rộng, toạ lạc tại Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức ngay trung tâm. Thiết kế Mekong Plaza Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Khu dự án cao cấp Mekong Plaza cách sông không xa, tại huyện Hà Nội xu hướng đẳng cấp. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Mekong Plaza rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. thuê căn hộ Vinhomes Central Park vinhomescentralparktc.com view nhìn trải rộng.

Mekong Plaza
thuê căn hộ Manor canhothemanor.org vận hành 5 sao. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.
Mekong Plaza Hoài Đức gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-tan-binh/ thiết kế phá cách. Đáp ứng tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống Mekong Plaza được định vị tiêu chuẩn 5 sao.
thuê căn hộ Vinhomes Central Park vinhomescentralparktc.com không gian thoáng rộng. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. Bên ngoài được thiết kế kính cường lực cao sẽ giúp tạo ra không gian rộng rãi cho phòng ngủ, và giúp bạn tận hưởng không gian yên bình xung quanh bất cứ lúc nào.
thuê căn hộ Manor canhothemanor.org cách sông không xa. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Mekong Plaza hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét