Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Chung cư cao cấp One River gần trung tâm

Căn hộ cao cấp dự án One River phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 vận hành 5 sao sống nhộp nhịp phong cách Châu Âu.

dự án One River gkg.com.vn/bat-dong-san/ vận hành 5 sao sống trẻ trung ngay cạnh trung tâm. Dự án căn hộ vị trí tuyệt vời, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 thiết kế tối ưu. Căn hộ cao cấp One River diện tích xanh lớn, địa chỉ Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn sống nhộp nhịp. Với đường nét kiến trúc tinh tế, sự bài trí hài hòa, cùng với sự kết hợp phong cách sang trọng của kiến trúc Châu Âu và phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại. Dự án căn hộ One River căn hộ lý tưởng, tại huyện Đà Nẵng phong cách Châu Âu. Khu dân cư phức hợp One River được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. thuê căn hộ Lexington lexingtonanphu.com ngay cạnh trung tâm.

One River
Cho thuê căn hộ Imperia duanimperia.net vị trí tuyệt vời. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của One River sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. One River, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
thiết kế tối ưu. Tiện ích One River: Không chỉ mang đến một không gian sống an lành, tự tại, One River còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà One River mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,…
thuê căn hộ Lexington lexingtonanphu.com diện tích xanh lớn. Căn hộ One River đa dạng loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với nhiều diện tích. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.
Cho thuê căn hộ Imperia duanimperia.net căn hộ lý tưởng. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét