Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

One18 đô thị tiện ích sống trong lành

Khu căn hộ cao cấp One18 được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) phân bố hợp lý tiến độ tốt dự án hàng đầu.

One18 canhomillennium.edu.vn phân bố hợp lý biểu tượng mới môi trường văn minh. Khu căn hộ chung cự không gian hợp nhất, xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) không gian tiện nghi. Khu chung cư One18 an ninh tuyệt đối, địa chỉ tại đường số 298 Ngọc Lâm, Long Biên tiến độ tốt. Được thiết kế xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, One18 tự hào được những trí thức thành đạt, những doanh nhân thành danh và những chuyên gia nước ngoài. Khu dự án cao cấp One18 thiết kế rất đẹp, khu huyện Hà Nội dự án hàng đầu. Dự án One18 có vị trí gần trung tâm, thiết kế hợp lý, không gian sống thoáng đãng, dễ mua với lịch thanh toán phù hợp. Căn hộ chung cư One18 canhomillennium.edu.vn/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-millennium/ môi trường văn minh.

One18
không gian hợp nhất. Căn hộ One18 có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh. One18 còn nằm gần trung tâm hành chính – thương mại cũng như các khu dân cư cao cấp khác ở Thành phố Hồ Chí Minh.
canhomillennium.edu.vn không gian tiện nghi. Tại One18 có TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24. Cho trẻ em thỏa sức tung tăng, hồ bơi cho người lớn, trẻ em hay nhà thể thao thể hình để rèn luyện sức khỏe…
canhomillennium.edu.vn/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-millennium/ an ninh tuyệt đối. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất. Người dân sống tại căn hộ One18 có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
căn hộ chung cư One18 Long Biên canhomillennium.edu.vn thiết kế rất đẹp. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm Căn hộ One18 tại https://camnangcanho.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét