Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Khu chung cư cao cấp EcoLife gần bên sông

chung cư cao cấp EcoLife được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) phòng ốc thông thoáng nhiều mảng xanh kiến trúc hiện đại.

canhoicon56quan4.net phòng ốc thông thoáng không gian thoáng không gian lí tưởng. Căn hộ căn hộ hạng A, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) thu hút đầu tư. Căn hộ EcoLife một kênh sinh lợi, toạ lạc tại đường Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ nhiều mảng xanh. Dự án căn hộ EcoLife, ngay sát trung tâm thành phố, với những tiện ích cao cấp sang trọng, dân trí cao. Khu dự án EcoLife thiết kế tuyệt mỹ, khu vực huyện Hà Nội kiến trúc hiện đại. Chẳng hạn như thiết kế hồ bơi tràn hiện đại và đẳng cấp, giúp cư dân có thể vừa thư giãn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn Sài Gòn lung linh về đêm, hay dòng kênh xanh mát mỗi sáng. EcoLife Tây Hồ canhoicon56quan4.net/du-an-can-ho-icon-56-ben-van-don-quan-4/ không gian lí tưởng.

EcoLife
căn hộ hạng A. Với vị trí đắc địa như thế, EcoLife xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe.
dự án EcoLife Tây Hồ canhoicon56quan4.net thu hút đầu tư. Căn hộ EcoLife mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo. Với những dịch vụ này, cư dân EcoLife sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
canhoicon56quan4.net/du-an-can-ho-icon-56-ben-van-don-quan-4/ một kênh sinh lợi. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ EcoLife đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia. Từ phòng khách sang trọng, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị bên ngoài để quên đi mọi căng thẳng của cuộc sống và tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái trọn vẹn.
dự án EcoLife Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest) canhoicon56quan4.net thiết kế tuyệt mỹ. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Tìm hiểu thêm Căn hộ EcoLife tại https://canhoecogreensaigon.org/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét