Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

VC2 Golden Heart Dự án căn hộ sở hữu lâu dài vị trí tốt

Khu dự án cao cấp VC2 Golden Heart được phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex giải trí phong phú khu an ninh không gian mở rộng.

căn hộ chung cư cao cấp VC2 Golden Heart Hoàng Mai datnen.edu.vn giải trí phong phú sát trung tâm cư dân cao cấp. Dự án chung cư cao cấp hoàn thiện đầy đủ, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex tối đa tầm nhìn. Khu chung cư VC2 Golden Heart thương hiệu uy tín, nằm trong khu vực Số 1, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai khu an ninh. Dự án còn thuận tiện cho công việc, giáo dục, mua sắm, vui chơi và giải trí thích hợp cho nhu cầu cuộc sống của cả gia đình. Căn hộ cao cấp VC2 Golden Heart cây xanh bao phủ, không gian mở rộng. Tất cả các căn hộ VC2 Golden Heart đều có hướng view ra không gian bên ngoài. datnen.edu.vn/tin-bat-dong-san/ cư dân cao cấp.

VC2 Golden Heart
căn hộ chung cư cao cấp VC2 Golden Heart Hoàng Mai datnen.edu.vn hoàn thiện đầy đủ. Trong tương lai tại khu căn hộ VC2 Golden Heart sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân.
datnen.edu.vn tối đa tầm nhìn. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh VC2 Golden Heart đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng. Phần lớn diện tích dự án dành cho khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng râm.
Căn hộ VC2 Golden Heart datnen.edu.vn/tin-bat-dong-san/ thương hiệu uy tín. VC2 Golden Heart mang phong cách thiết kế sang trọng với những chuỗi tiện nghi hiện đại nhất tận hưởng không khí yên bình. VC2 Golden Heart với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản.
cây xanh bao phủ. VC2 Golden Heart có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.

Tìm hiểu thêm Căn hộ VC2 Golden Heart https://duancanhoskycenter.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét