Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ascent Plaza dịch vụ như mơ chuẩn mực mới

Căn hộ cao cấp dự án Ascent Plaza đầu tư bởi Tiến Phát Corporation căn hộ đẹp nhất góc view rộng kiến trúc châu Âu.

Ascent Plaza Nơ Trang Long căn hộ đẹp nhất view thông thoáng tiện ích hiện đại. Chung cư bố trí tinh tế, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation cuộc sống thành đạt. Dự án cao cấp Ascent Plaza gió mát tự nhiên, vị trí tại đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh góc view rộng. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao. Căn hộ cao cấp dự án Ascent Plaza hiện đại trẻ trung, khu vực huyện Bình Thạnh kiến trúc châu Âu. Nó tạo ra một tiêu chuẩn sống mới cho căn hộ và các cơ sở theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Ascent Plaza
chung cư Ascent Plaza duantienphat.com tiện ích hiện đại. Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com dự án tiến phát bố trí tinh tế. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố. Liên kết vùng của Căn hộ Ascent Plaza thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình.
Ascent Plaza Nơ Trang Long cuộc sống thành đạt. Quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, Ascent Plaza tự hào được những trí thức thành đạt chọn làm nơi an cư cho gia đình. Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay khu căn hộ, bạn sẽ không phải đi đâu để relax sau 1 ngày làm việc căng thẳng.
gió mát tự nhiên. Chúng tôi đã thiết kế nên một Ascent Plaza với không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi, hiện đại. Thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như: Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường.
dự án tiến phát hiện đại trẻ trung. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0903 191 286
https://diariodassereias-milaaenat.blogspot.com
Tham khảo bởi: nikehighheels2b.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét