Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Top #1 công ty thi công nội thất miễn phí hàng đầu

Công ty nội thất Hoàng Minh được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất số 1 trong nước. hoạt động kinh doanh của các công ty trải dài trên các lĩnh vực: Thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt đồ nội thất cho các văn phòng công sở, ngân hàng, trường học, các khách sạn cao cấp, các resort nổi tiếng. Nội thất doanh nghiệp tôi được thành lập từ năm 2004, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và đã xây dựng được thương hiệu uy tín với khách hàng trong lĩnh vực nội thất.

Top #1 công ty thi công nội thất miễn phí

công ty tư vấn thi công giá rẻ tại Hà Nội và TP HCM ra đời, với mục đích cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công uy tín góp phần nâng cao chất lượng nhà ở tại Việt Nam, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của con người. Việc tin chọn một công ty uy tín, chuyên nghiệp không thể qua quýt, bạn hãy tìm hiểu kỹ về từng đơn vị và sản phẩm của họ trước khi đưa ra quyết định tin chọn.


công ty thiết kế nội thất

Với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, khách hàng tại Công ty thiết kế thi công nội thất sẽ luôn nhận được những sản phẩm ưng ý nhất và những gợi ý, tư vấn nội thất hữu ích nhất. Ngoài những kiến thức về chuyên môn, kỹ thuật các nhà thiết kế tại doanh nghiệp tôi còn hiểu rõ các quy tắc về màu sắc, tư vấn chọn màu, chọn kiến trúc cho hợp phong thuỷ, hợp mệnh của chủ nhân.

Ngôi nhà là nơi trở về sum họp của các thành viên trong gia đình, để nghỉ ngơi và tìm lại sự bình yên. Vì thế, hãy nó mang tới cho thiết kế nội thất nét độc đáo riêng tùy theo tính cách và gu thẩm mỹ của mình, mọi không gian bình thường đều trở nên đặc biệt. Bạn có thể thêm họa tiết cho sofa, rèm cửa, gối tựa hay thảm trải sàn, có thể sáng kiến với bức tường phía đầu giường phòng ngủ bằng mấy món đồ handmade, một bức vẽ hoa cỏ…

Top #1 công ty thi công nội thất miễn phí kiến trúc hiện đại

Xu hướng phong cách “bê tông” ngày càng trở thành những tin chọn số 1 khi chọn lựa các vật liệu nội thất cho phòng tắm. Một bề mặt thô, tiện dụng, đem lại cảm giác mạnh mẽ và vô cùng đặc biệt. Mặc dù cảm giác thô, nhưng không hề đánh mất đi tính linh hoạt trong các tiện ích khi sử dụng.

Thiết kế nội thất Hoàng Minh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng… Ngoài ra công ty trang trí nội thất Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, nhà phố, nhà liền kề…

Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét