Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu căn hộ Grand Center Lời giải cho bài toán "An Cư Lạc Nghiệp"

Tìm hiểu về Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định, sẽ hiểu tại sao dự án chung cư lại có sức hút như vậy. Không chỉ bởi vì dự án chung cư phù hợp nhu cầu khách hàng và có giá tốt.


Grand Center

Vị trí vàng khu Quy Nhơn

Nắm bắt đề nghị và tâm lý trên của khách hàng. đã phát triển và dự định mở bán sản phẩm bất động sản hạng sang Chung Cư Grand Center . Theo tiết lộ từ đại diện chủ đầu tư, dự án chung cư nằm ở đắc địa. Ngay trung tâm Quy Nhơn với tầm nhìn ra các công viên xanh mát. Đặc biệt, nằm trong khu vực Quy Nhơn, nơi tập trung nhiều trường học chất lượng cao và được xem như đất ” học” như Đại học Quy Nhơn, THPT, THCS, trường quốc tế Việt Nhật, Việt Úc,… Con trẻ tại khu căn hộ Grand Center được thuận tiện tiếp cận với 1 nền giáo dục bài bản và hoàn chỉnh ngay từ khi còn đang nhỏ.


Xây dựng trên khu đất rộng hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định gồm hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse cao cấp. cùng với đó, CĐT dành hơn 40% diện tích toàn khu. Để quy hoạch cây xanh và phong cảnh nhằm mang lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Tại quần thể Chung Cư Grand Center, khu căn hộ chung cư giá rẻ được đầu tư để vận hành bằng hệ thống phần mềm chuyên biệt. Được viết độc quyền phục vụ cho hoạt động quản lý khu căn hộ.


Những dự án chung cư mang phong cách nhật tại Quy Nhơn


dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn được xây dựng bằng các nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên. Sử dụng năng lượng tái tạo theo đúng tiêu chuẩn 1 công trình xanh. Bên cạnh đó, dự án chung cư đẳng cấp này còn tận dụng tối đa tầm nhìn ra hồ, ra các công viên công cộng, công viên khu vực, công viên nội bộ, các tầm nhìn về Trung tâm thành phố.


Nhiều CĐT đi tiên phong Đáp ứng nhu cầu thực của những người mua nhà để ở. Đưa ra những sản phẩm với mức giá “mềm” nhưng chất lượng. phía miền Trung Quy Nhơn tiếp tục đồng ý làn gió mới khu căn hộ Grand Center, dự án chung cư cao 21-41 tầng. Cung cấp hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse, được tích hợp nhiều tiện ích đồng bộ. Tương tự như các dự án chung cư đẳng cấp hiện nay. Tại đây, mạng lưới giao thông được quy hoạch đồng bộ. Như tuyến đường Nguyễn Tất Thành kéo dài được triển khai và đã đi vào hoạt động. Tuyến đường sắt Nhổn – ga Quy Nhơn đang đẩy nhanh công đoạn và sớm phục vụ người dân. Nằm trong phân khúc bất động sản đẳng cấp với giá bán tầm trung. khu căn hộ Grand Center mở bán vào tháng 1, có vị trị đắc địa ngay tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Chủ đầu tư cho biết 70% tòa đầu tiên của dự án chung cư đã hiện hữu giao dịch. Chính bởi thế việc xây dựng có căn hộ chung cư giá rẻ lên đến 2 logia, các logia đều hướng về phía này là 1 bước đi đúng đắn của chủ đầu tư. Tại đây cư dân các căn hộ tại khu căn hộ Grand Center có thể ngắm Quy Nhơn một phương pháp trọn vẹn và có những giây phút thư giãn thật sự thú vị. Tòa căn hộ chung cư giá rẻ cuối cùng của khu căn hộ Grand Center nên đang nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng khách hàng và nhà đầu tư. Qúy khách hàng chú ý dự án nhà ở, vui lòng cập nhật website để nhận được những tin tức mới nhất về dự án.



Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét