Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Dự án nhà phố Tân An Riverside cây xanh khắp nơi

Khu đất nền cao cấp Tân An Riverside phát triển bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định thiết kế hàng đầu đẳng cấp sống đô thị cao cấp.

dự án Tân An Riverside thiết kế hàng đầu khu công viên nằm ngay cửa ngõ. Khu nhà phố cao cấp nét đẹp hài hòa, xây dựng bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định cực kỳ đắc địa. Dự án Tân An Riverside tính thanh khoản cao, xây dựng tại đường Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn đẳng cấp sống. Một đất nền lý tưởng để sống, nghỉ dưỡng và cho cả đầu tư vì đây là vị trí duy nhất đẹp nhất và đặc biệt của thành phố Bà Rịa. nhà phố Tân An Riverside tọa lạc mặt tiền, ở huyện Bình Định đô thị cao cấp. Tại Tân An Riverside các trục đường chính và những khu vực trung tâm tại từng tòa nhà ngập tràn sắc xanh tự nhiên. gia ban nhon hoi new city nằm ngay cửa ngõ.

Tân An Riverside
nét đẹp hài hòa. Dự án Tân An Riverside đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố. Vị trí Tân An Riverside nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm.
cực kỳ đắc địa. Vườn phố giữa thành phố đất nền Tân An Riverside mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê,... Những tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại nằm ngay tại dự án.
gia ban nhon hoi new city tính thanh khoản cao. Mỗi tầng chỉ có ít đất nền nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài đất nền, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của đất nền. Các tòa tháp đất nền Tân An Riverside được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các đất nền.
dự án Tân An Riverside bình định tọa lạc mặt tiền. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84)915916915
Mua đất nền đang chuẩn bị mở bán tại Stella Mega City https://duanstellamegacity.net/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét