Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Căn hộ chung cư mạnh mẽ trẻ trung đẳng cấp sống

Khu căn hộ Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land ưu đãi khách hàng đẹp sang trọng cảnh quan xanh mát.

ưu đãi khách hàng không gian xanh liên kết dễ dàng. Căn hộ chung cư giá bán hợp lý, phát triển bởi Keppel Land hạ tầng hoàn chỉnh. Khu dự án Estella Heights tầm nhìn cực đẹp, nằm tại khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú đẹp sang trọng. Là nơi bạn có thể thoải mái tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng hay vào ngày nghỉ cuối tuần. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights hài hòa thiên nhiên, cảnh quan xanh mát. Hãy đến và cảm nhận cuộc sống đẳng cấp, nhiều tiện ích tại căn hộ Estella Heights. cho thuê căn hộ estella heights liên kết dễ dàng.

Estella Heights
estella heights địa chỉ giá bán hợp lý. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Estella Heights trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều.
Estella Heights hạ tầng hoàn chỉnh. Đặc biệt tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi – giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực. Tại Estella Heights có TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24.
cho thuê căn hộ estella heights tầm nhìn cực đẹp. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Estella Heights được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Estella Heights với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản.
estella heights địa chỉ hài hòa thiên nhiên. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét