Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Dameva Residence Khu chung cư cao cấp biểu tượng đẳng cấp công viên rộng

Khu đô thị Dameva Residence xây dựng bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang không gian mở rộng nhiều chính sách gần gũi thiên nhiên.

dự án cao cấp Dameva Residence không gian mở rộng thanh khoản cao ngay cạnh trung tâm. Khu căn hộ không gian tự tại, được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang bàn giao hoàn thiện. Dự án căn hộ cao cấp Dameva Residence tiện nghi đích thực, xây dựng tại Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang nhiều chính sách. Căn hộ Dameva Residence - Quận Khánh Hòa tọa lạc tại một vị trí khá là lý tưởng vừa có thể tránh khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị và gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng,... chung cư Dameva Residence đầy đủ chức năng, khu huyện Khánh Hòa gần gũi thiên nhiên. Căn hộ Dameva Residence là một trong những khu căn hộ cao cấp có diện tích không gian xanh lớn nhất nằm ngay cạnh trung tâm TP.Hồ Chí Minh. condotel ganh hao ngay cạnh trung tâm.

Dameva Residence
đất nền nguyễn văn tạo nhà bè không gian tự tại. Dameva Residence tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ Dameva Residence, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có.
bàn giao hoàn thiện. Cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp. Dameva Residence là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc cùng người thân và gia đình.
condotel ganh hao tiện nghi đích thực. Căn hộ Dameva Residence còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Dameva Residence đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Các căn hộ sang trọng tại Dameva Residence được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng.
đất nền nguyễn văn tạo nhà bè đầy đủ chức năng. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét