Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Orchid Park Chung cư hiện đại bậc nhất

Khu căn hộ cao cấp Orchid Park được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex không gian sinh thái chất lượng cao bàn giao đúng hạn.

Orchid Park không gian sinh thái giá cập nhật không gian thoáng mát. Căn hộ ưu đãi tốt nhất, được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex diện tích vừa phải. Căn hộ dự án Orchid Park vẻ đẹp hoàn mỹ, địa chỉ đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân chất lượng cao. Được thiết kế xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, Orchid Park tự hào được những trí thức thành đạt, những doanh nhân thành danh và những chuyên gia nước ngoài. Khu dự án cao cấp Orchid Park gần trạm metro, thuộc huyện Nhà Bè bàn giao đúng hạn. Orchid Park sẽ là khu vực dân cư điển hình cho lối sống văn minh, hiện đại, được bảo vệ tốt nhất nhưng chan hòa gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ Orchid Park không gian thoáng mát.

Orchid Park
Dự án Orchid Park ưu đãi tốt nhất. Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Orchid Park hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại.
Orchid Park diện tích vừa phải. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án. Hồ bơi Orchid Park tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây.
Căn hộ Orchid Park vẻ đẹp hoàn mỹ. Căn hộ Orchid Park được đầu tư chăm chút đến từng chi tiết theo phong cách sống hiện đại của Châu Âu do chủ đầu tư uy tín làm chủ đầu tư phát triển dự án. Orchid Park được thiết kế mật độ cây xanh bao phủ vào loại lớn nhất tại Việt Nam.
Dự án Orchid Park gần trạm metro. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét